Unknown Unknown Author
Title: Vé máy bay đi Cincinnati
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Cincinnati từng được mệnh danh là "Hòn ngọc phương Tây" hay "thành phố nữ hoàng" bởi nét đẹp hài hoà của tự nhiên và nh...
Cincinnati từng được mệnh danh là "Hòn ngọc phương Tây" hay "thành phố nữ hoàng" bởi nét đẹp hài hoà của tự nhiên và những công trình hiện đại và một loạt các cơ sở văn hóa và giải trí. Cùng vé máy bay đi Cincinnati khám phá thành phố lãng mạn trên đất Mỹ với những ngọn đồi bao quanh.

ve may bay di Cincinnati

Bảng giá vé máy bay đi Cincinnati, vé máy bay đi Mỹ

Bay từ Hà Nội đi Cincinnati: Vietnam Airlines 540 usd; China Southern Airlines 700 usd; EVA Airways 998 usd; Korean Air 1048 usd; American Airlines 1092 usd; Japan Airlines 1092 usd; Delta Air Lines 1578 usd...

Bay từ TP HCM đi Cincinnati: Vietnam Airlines 540 usd; United Airlines 724 - 820 usd; Asiana Airlines 1010 usd; Emirates 1136 usd; Japan Airlines 1092 usd...

Đặt vé máy bay đi Cincinnati để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Khí hậu Cincinnati có bốn mùa rõ rệt. Mùa đông khắc nghiệt, trong khi mùa hè và đầu mùa thu là nóng và ẩm ướt. 

Nếu bạn và gia đình đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ mà không chi tiêu quá mức. Với một loạt các khách sạn giá cả phải chăng khác nhau, từ phòng nghỉ, ký túc xá cho đến các khách sạn cao cấp phổ biến nhất, bạn có thể cắt giảm chi phí rất nhiều để chi tiêu cho mục đích khác. Một vài điểm tham quan bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bao gồm:

Viện Irwin M. Krohn

Viện Irwin M. Krohn viện ở Cincinnati được ví như “hòn ngọc của ghề làm vườn” thành phố với hơn 3.500 loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới. Viện sở hữu những nhà kính có tính năng theo các chủ đề độc đáo bao gồm một sa mạc và rừng mưa nhiệt đới và một thác nước. Viện được xây dựng vào năm 1933, đặt dưới sự quản lý của Sở Công Viên Cincinnati.

Fountain Square

Với khối tháp hiện đại Fountain Square là tâm điểm tại trung tâm thành phố Cincinnati. Khu vực trung tâm của quảng trường là đài phun nước Tylor Davidson ấn tượng được đúc ở Munich, Đức và dựng lên ở đây từ năm 1871.

Bảo tàng Nghệ thuật Cincinnati

Tọa lạc tại công viên Eden Park, Bảo tàng Nghệ thuật Cincinnati là một công trình kiến trúc nổi bật. Tại đây hiện hữu rất nhiều các tác phẩm điêu khắc tinh xảo, đồ gốm chất lượng và các bức tranh về nền văn minh của thời cổ đại.
 ve may bay di Cincinnati gia re

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Cincinnati tại Hoàng Việt. Chúng tôi là một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Đại lý chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi Cincinnati và vé máy bay đến các thành phố khác của Mỹ như: vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi San Diego, ve may bay di San Francisco, ve may bay di Los Angeles…

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top