Nặc danh Nặc danh Author
Title: Vé máy bay đi Houston
Author: Nặc danh
Rating 5 of 5 Des:
Houston là thành phố lớn nhất bang Texas và là thành phố lớn thứ tư của nước Mỹ, sau New York, Los Angeles và Chicago. Bạn sẽ bị choáng n...

Houston là thành phố lớn nhất bang Texas và là thành phố lớn thứ tư của nước Mỹ, sau New York, Los Angeles và Chicago. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những tòa nhà chọc trời, những con đường cao tốc liền khu đô thị trong lòng thành phố. Houston nổi tiếng thế giới với công nghiệp năng lượng, kỹ nghệ không gian và kênh đào cho tàu thủy qua lại.

Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Houston

Houston có hai sân bay là sân bay William P. Hobby và sân bay liên lục địa George Bush. Sân bay William P. Hobby là một sân bay công cộng tại Houston, cách trung tâm thành phố Houston 11 km. Đây là sân bay thương mại lâu đời nhất của Houston và là sân bay chính của thành phố cho đến khi mở sân bay liên lục địa George Bush năm 1969. Đây là sân bay thứ cấp nội địa và là một trung tâm hàng không khu vực doanh nghiệp và tư nhân. Sân bay này là trung tâm hoạt động chính của hãng hàng không Southwest Airlines.
Tại Việt Nam, có hai sân bay nối liền Việt Nam với Houston là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn có thể tham khảo thông tin chặng bay phổ biến, hãng hàng không và giá vé dưới đây:
Vé máy bay Hà Nội đi Houston: American Airlines là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho chuyến đi này. Giá vé tham khảo khoảng 1092 – 1212 USD. Ngoài ra còn có Vietnam Airlines, Delta Air Lines, Korean Air… Giá vé dao động khoảng 1212 – 1579 USD.
Vé máy bay TP HCM đi Houston: United Airlines, Vietnam Airlines là sự lựa chọn hàng đầu cho chặng bay này với giá vé dao động từ 630 – 720 USD.
Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.
+ Tùy từng thời điểm bay mà các hãng khai thác chuyến bay trung chuyển hay bay thẳng. Chỉ cần truy cập Vemaybayonile.net.vn – Đại lý vé máy bay giá rẻ chính hãng để biết thêm thông tin chi tiết các chuyến bay.


Điểm du lịch lý tưởng tại Houston

Houston là trung tâm văn hóa – kinh tế lớn nhất vịnh Mexico. Houston được mệnh danh là "thành phố của những thành phố" bởi nó sở hữu bốn thị trấn với những tòa nhà chọc trời ngạo nghễ và tập trung lại thành bốn khu riêng biệt. Đặt chân tới đất Houston bạn sẽ thấy rất nhiều điểm khác biệt mà không một thành phố nào có được. Houston không có khái niệm đường phố, mà chỉ có đại lộ và đường cao tốc. Toàn thành phố là những tháp nhà cao vút, lộng lẫy, những bãi xe hơi khổng lồ và cuộc sống của người dân chủ yếu diễn ra dưới các đường hầm ở lòng đất.
Đến Houston bạn nhất định phải khám phá sự sống dưới đường hầm của thành phố. Những tòa nhà chọc trời được nối với nhau bằng những đường ngầm khổng lồ dài gần 20 km. Dưới đó có hàng trăm cửa hàng và khoảng hơn 100 nhà hàng hàng bày bán đủ loại thức ăn từ Mỹ, châu Âu, Trung Đông đến Việt Nam… Tiếp đến bạn hãy ghé thăm Thủy Cung – nơi hội tụ đủ loại sinh vật quý hiếm. Cạnh đó là công viên rộng 2.800 ha, khiến Houston dịu mát trước cái nắng hè của vùng viễn Tây.
Bạn chắc hẳn đều biết NASA - Trung tâm nghiên cứu Không gian danh tiếng của Mỹ được đặt tại Houston. Đến đây bạn có cơ hội chứng kiến một cuộc phóng tàu con thoi, tìm hiểu về cách thức người ta phóng tên lửa lên mặt trăng như thế nào, tham dự một tour khám phá cơ quan NASA…
Houston còn được mệnh danh là thủ đô Y khoa với các viện nghiên cứu, trường đại học, nhà máy sản xuất dược phẩm. Houston sở hữu 3 trường đại học trong hệ thống Đại học Houston. Nếu có ý định cho con cái đi du học, bạn có thể đến thăm hệ thống giáo dục của họ.
Houston là nơi cộng đồng người Việt lớn hàng thứ ba trên toàn nước Mỹ, bởi thế có người nói đến Houston bạn sẽ có cảm giác như ở nhà. Đến Đại lộ Bellaire bạn sẽ được hòa mình vào một khu phố người Việt. Mốt số địa điểm bạn có thể đến như nhà hàng Mai do một gia đình người Việt làm chủ; Trung Tâm Phật Giáo Chùa Việt Nam, Nhà thờ La Vang, Chùa Chung Mei…

Ẩm thực và mua sắm tại Houston

Houston có nền ẩm thực đa dạng, hội tụ đủ loại món ăn từ Á, Âu, Mỹ, Việt…  Bạn muốn ăn uống hoặc mua sắm nên đến phố Bellaire, nơi đây được coi như là trục đường chính cuả 2 cộng đồng nguời Á châu là Trung Hoa và Việt Nam. Từ Beltway 8/Bellaire đến xa lộ số 6 là nơi “tập kết” của đồng Việt Nam; có chợ Tân Bình, Chợ Hồng Kong 4 City Mall, chợ Mỹ Hoa, chợ Việt Hoa, tiệm tofu Việt Tiến, Lee's Sandwiches, khu thương xá Sài gòn Plaza khang trang với đài Saigon Houston Radio và nhà hàng Kim Sơn Ballroom sang trọng... Tại đây bạn có thể thưởng thức các món ăn Việt với giá cả phù hợp như bánh mì thịt, đậu hũ việt tiến, Bánh mì Parisien, bánh cuốn Thiên Thanh…
Thành phố có chính sách miễn thuế nên bạn có thể thỏa sức mua sắm các mặt hàng mà không lo về giá cả. Các cửa hàng tiêu biểu bạn có thể đến như Cactus Music, Hong Kong City Mall, Abejas, Asher Gallery…

Đặt vé máy bay đi Helsinki tại vemaybayhoaky.com

Hành trình khám phá thành phố hiện đại nhất nước Mỹ sẽ mang đến cho bạn nhiều điểu bổ ích. Đại lý vemaybayonline sẽ mang đến cho bạn hành trình thú vị và thuận lợi nhất.
Hiện có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Houston. Vì thế bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Houston tại vemaybayonline.net.vn. Chúng tôi là đại lý vé máy bay booknow - một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Vemaybayhoaky.com có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh. Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng này giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa, vemaybayonline.net.vn luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. Vemaybayonline.net.vn cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập vemaybayonline.net.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

About Author

Advertisement

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top