Unknown Unknown Author
Title: Vé máy bay đi Chicago
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Vé máy bay đi Chicago - Nhu cầu tới thành phố Chicago - Mỹ luôn có số lượng vô cùng đông đảo và tần suất chuyến bay tới đó cũng được xếp v...
Vé máy bay đi Chicago - Nhu cầu tới thành phố Chicago - Mỹ luôn có số lượng vô cùng đông đảo và tần suất chuyến bay tới đó cũng được xếp vào tuyến có nhiều chuyến bay tới nhất của hãng hàng không Singapore Airlines.

Bảng giá vé máy bay đi Chicago



Đặt vé máy bay đi Chicago để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Bạn phải dành vài ngày, thậm chí cả tuần mới khám phá được hết thành phố. Chicago nổi tiếng hơn cả là thành phố của những tòa nhà chọc trời. 

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên trước đây là một công trình được xây dựng cho Hội chợ Thế giới được tổ chức tại Chicago vào năm 1893. Công trình này được thiết kế để giới thiệu các cuộc triển lãm từ hội chợ và nhanh chóng phát triển hình thành bảo tàng với một bộ sưu tập các hiện vật lịch sử tự nhiên.

Đài phun nước Buckingham

Buckingham là một đài phun nước nổi tiếng ở Chicago, trung tâm công viên Grant. Đài phun nước này hấp dẫn du khách bởi những màn biểu diễn ánh sáng, âm nhạc và nước đẹp ngoạn mục

Brookfield Zoo

Sở thú Brookfield, hay còn được gọi là Zoological Park Chicago, là một sở thú nằm ở vùng ngoại ô Illinois của Chicago. Vườn thú này được mở cửa vào ngày 01/07/1934. Sau thời gian thành lập không lâu, nó nhanh chóng được các tổ chức quốc tế vinh danh. Nơi này được đặc trưng bởi hệ thống các hào và mương thay cho lồng để nuôi thả các loài vật một cách tốt nhất.

ve may bay di Chicago gia re

Ngoài những điểm đến kể trên, khi mua vé máy bay đi Chicago, vé máy bay đi Mỹ, bạn cũng đừng quên ghé lại đài phun nước Buckingham ở trung tâm công viên Grant, mua sắm thoả thích tại đại lộ Magnificent Mile, tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại, Tháp Nước Chicago và Tòa nhà Wrigley.

Ngoài ra Chúng tôi còn cung cấp các hành trình đi Mỹ giá rẻ khác như: ve may bay di Los Angeles, vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Oakland.....


About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top