Unknown Unknown Author
Title: Hướng dẫn sửa lỗi máy tính không nhận USB
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Sua may tinh da nang  - Máy tính không nhận USB là hiện tượng thường gặp đối với những chiếc USB lâu ngày hoặc sản phẩm kém chất lượng. Tuy...
Sua may tinh da nang - Máy tính không nhận USB là hiện tượng thường gặp đối với những chiếc USB lâu ngày hoặc sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, ngoài lý do hư phần cứng khó khắc phục được, thì phần mềm cũng là một trong những nguyên nhân bạn nên nghĩ tới. 

Trong nhiều trường hợp, Windows có thể không nhận diện được một ổ đĩa gắn ngoài bởi vài nguyên nhân. Trước hết, bạn có thể dò ra nguyên nhân của trục trặc với chính ổ đĩa này hay với cổng kết nối USB đang sử dụng. 

Gắn USB ở một vài máy tính khác Để chắc chắn lỗi không phải do chiếc máy tính hiện tại, bạn hãy thử cắm USB ở một vài máy tính khác. Nếu các máy tính kia vẫn nhận USB bình thường thì nhiều khả năng máy tính của bạn đang bị hư cổng USB hoặc lỗi phần mềm. 

Quét tìm lại thiết bị ngoại vi đang kết nối Bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng My Computer trên màn hình, chọn Properties. Trên giao diện hiện ra, nhấn "Scan for hardware changes" để Windows quét tìm lại tất cả các thiết bị ngoại vi có thể chưa được nhận diện và cài đặt driver cũng như kích hoạt chúng.



Lỗi virus chặn cổng usb trên máy tính – Máy tính không nhận usb có khả năng máy tính bạn nhiễm virus. Để thuận tiện hơn bạn lên cài phần mềm diệt virus cho máy tính giúp bảo vệ máy tính an toàn hơn. – Sau khi đã cài xong bạn quét virus lại cho máy tính xem nhé. 

Lỗi không nhận Driver hoặc nhận sai Driver USB Nguyên nhân: Có nhiều trường hợp bạn kiểm tra máy tính vẫn thông báo, hiển thị nhận đủ Driver USB nhưng vẫn bị lỗi, trường hợp thế này là do Driver USB đó không đúng (mặc dù đã cài rồi). 

Còn rất nhiều nguyên nhân khác khiến máy tính không nhận USB, tuy nhiên các tình huống trên thì đa số mắc phải. Chúc các bạn thành công! 

ITDANA chuyên các dịch vụ sửa máy tính tại Đà nẵng, nạp mực máy in, Vệ sinh máy tính, laptop, sửa điều hòa tại Đà Nẵng

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top