Unknown Unknown Author
Title: Sửa máy in Canon tại Đà Nẵng
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Sửa máy in tại Đà Nẵng   - Máy in là thiết bị văn phòng dùng để in ấn văn bản, giấy tờ không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay hoặc là...
Sửa máy in tại Đà Nẵng - Máy in là thiết bị văn phòng dùng để in ấn văn bản, giấy tờ không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay hoặc là kể cả ở gia đình. Sau một thời gian sử dụng máy in sẽ sảy ra một số lỗi khiến cho máy in không thể hoạt động như thường được. Lúc đó bạn hãy nhấc máy lên và gọi nhanh cho chúng tôi nhé!


Quy trình sửa chữa máy in như sau:

1. Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt máy in , hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.
2. Khi xác định được chính xác lỗi,sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).
3. Tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).
4. Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.
5. Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.
6. Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của chúng tôi.
Để đảm bảo việc sửa máy in được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.

Tìm hiểu thêm: Sửa laptop tại Đà Nẵng

Với đầy đủ trang thiết bị và linh kiện có sẵn trong quá trình tác nghiệp chúng tôi luôn đảm bảo khắc phục sự cố hỏng hóc cho khách hàng một cách nhanh nhất. Sẵn có linh kiện thay thế trống, gạt, trục từ, cartrige, hộp mực, ECU, hộp quang ... ngay tại nhà không cần mất thời gian đi mua hoặc quay về công ty làm phiếu xuất kho. Linh kiện thay thế chính hãng, áp dụng qui chế đổi mới và bảo hành theo nhà sản xuất

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top