Unknown Unknown Author
Title: Vé máy bay đi San Francisco
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Vé máy bay đi San Francisco - Nổi tiếng với sương mù lạnh lẽo vào mùa hè, kiến trúc hỗn hợp kiểu Victoria và hiện đại, và những khung cảnh...
Vé máy bay đi San Francisco - Nổi tiếng với sương mù lạnh lẽo vào mùa hè, kiến trúc hỗn hợp kiểu Victoria và hiện đại, và những khung cảnh tuyệt đẹp - là thành phố đông dân thứ 14 của Mỹ và thứ 04 của tiểu bang California. Đây cũng là thành phố được “nhóm nghiên cứu thành phố thế giới” xếp hạng là một trong những thành phố beta trên thế giới (thành phố toàn cầu và thành phố mang đẳng cấp quốc tế).



Các địa danh du lịch nổi tiếng ở San Francisco:

San Francisco có khí hậu ôn hòa quanh năm; tuy nhiên, mùa xuân và mùa thu là hai giai đoạn lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi San Francisco

Đến San Francisco bạn sẽ có cơ hội ghé thăm Cầu Cổng Vàng rực rỡ trong nắng sớm, Bến Ngư Phủ với những hải sản ngon và những chú sư tử biển đáng yêu trên bè gỗ, Đường Lombard quanh co và những địa chỉ mua sắm nhộn nhịp. 

Công viên Cổng Vàng

Cổng Vàng là một công viên rộng lớn với diện tích 1017 mẫu Anh, có hơn 01 triệu loài thực vật, 09 hồ nước trong veo. Công viên Cầu Cổng Vàng là một công viên đô thị thú vị với hàng cây toả bóng mát, những cây cầu đá bắc qua hồ nước nhỏ, những chiếc cối xay gió, các loài động vật và khu bảo tàng trưng bày các hiện vật đa dạng.



Khu ChinaTown 
Được thành lập 1840, là nơi tập trung người Hoa lớn nhất ngoài Châu Á. Đây là điểm đến ưa thích của du khách những ngày cuối tuần. Họ có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Á Đông ngay giữa lòng nước Mỹ.

Bến Ngư phủ (Fisherman's Wharf)
Bến Ngư phủ (Fisherman's Wharf) chắc chắn là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại San Francisco. Đứng ở bến cảng này, bạn có thể nhìn ngắm cảnh đẹp tuyệt vời của cầu Cổng Vàng và vịnh San Francisco.

Đây cũng là nơi các đội tàu đánh cá cập bến sau chuỗi ngày dài lênh đênh biển khơi. Do đó, bến là nơi phục vụ các loại hải sản tươi sống trong các nhà hàng. Đến Fisherman's Wharf với vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Mỹ,  bạn có dịp vừa thưởng thức cua luộc tuyệt ngon vừa thoả thích ngắm những chú sư tử biển đáng yêu dang mình phơi nắng trên bè gỗ hay kết hợp luôn một chuyến tham quan tìm hiểu bảo tàng và các toà nhà lịch sử xung quanh.

Không chỉ có vậy, San Francisco còn được thế giới biết đến nhiều nhờ là thành phố đầu tiên người đồng tính được đăng ký kết hôn và làm chủ tài sản.

Nơi đây còn là một nơi dành cho những người có tâm hồn ăn uống món hoa. Để có cái nhìn toàn cảnh San Francisco, du khách sẽ tậo kết tại Đảo châu báu gần khu hải quân Hoa Kỳ. Đứng chụp hình từ đây sẽ thấy quang cảnh thành phố, những tòa nhà ẩn hiện trong sương để rồi khi nhà công rỗi việc, lấy hình xem lại mà ước có cơ hội một lần nữa ghé thăm.



Mua sắm ở San Francisco
San Francisco không có những trung tâm thương mại sầm uất như các thành phố khác, thay vào đó là những cửa hàng nhỏ nhắn, đáng yêu với đủ các mặt hàng và thương hiệu như Nike, Adidas, Ann Taylor, Banana Republic, Louis Vuitton,… Ba khu mua sắm phổ biến nhất tại San Francisco là Chinatown, Bến Ngư Phủ và quảng trường Union – nơi mua sắm tập trung và quen thuộc nhất của người dân nơi đây.

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Mỹ tại Hoàng Việt. Chúng tôi là một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra bạn có thể Khám phá nước Mỹ với cacs hành trình giá rẻ khác như: ve may bay di Los Angeles, ve may bay di Cleveland, ve may bay di Nashville .....

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét



  1. San Francisco không có những trung tâm thương mại sầm uất như các thành phố khác, thay vào đó là những cửa hàng nhỏ nhắn, đáng yêu với đủ các mặt hàng và thương hiệu như Nike, Adidas, Ann Taylor, Banana Republic, Louis Vuitton,…



    BÀI VIẾT LIÊN QUAN
    vé máy bay đi quảng châu
    vé máy bay sài gòn đi úc
    vé máy bay đi melbourne
    vé máy bay đi perth
    vé máy bay đi sydney
    vé máy bay đi ấn độ
    vé máy bay đi new delhi
    vé máy bay di mumbai
    vé máy bay đi ba lan
    vé máy bay di campuchia
    vé máy bay di siem reap
    vé máy bay di phnom penh
    vé máy bay đi canada
    vé máy bay đi toronto
    vé máy bay di vancouver
    vé máy bay di montreal
    Bán vé máy bay, làm visa, du lịch, khách sạn tại Bbay.vn
    Địa chỉ : 42/6 Đường số 3, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 08. 7300 2988 - 08. 7300 3088 - 0964 234 977
    Email : info@bbay.vn
    http://bbay.vn/
    Website: vé máy bay

    Trả lờiXóa

 
Top