Unknown Unknown Author
Title: Vé máy bay đi Orange County
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Orange County mới nhất đang được mở bán tại Vietnam Booking.Orange County là xứ sở của bãi biển Hunting...
Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Orange County mới nhất đang được mở bán tại Vietnam Booking.Orange County là xứ sở của bãi biển Huntington, công viên giải trí Disneyland, trường đại học danh tiếng California và khu phố người Việt Little Saigon… Đặt mua vé máy bay đi Mỹ để đến Orange County vào mùa này, du khách sẽ được du ngoạn trong tiết trời vô cùng ấm áp và chứng kiến các cuộc thi lướt sóng đầy lý thú được tổ chức ở các bãi biển!

ve may bay di Orange County

Là đại lý vé máy bay đi Mỹ và đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những điểm du lịch phù hợp với sở thích và túi tiền của bạn. 

Bảng giá vé máy bay đi Orange County

Giá vé khởi hành từ Hà Nội đến Orange County: All Nippon Airways (ANA) Từ 1,020 USD, American Airlines Từ 678 USD, Delta Airlines Từ 1,693 USD, United Airlines Từ 1,886 USD

Giá vé khởi hành từ TP.HCM đến Orange County: All Nippon Airways (ANA) Từ 2,066 USD, American Airlines Từ 1,290 USD, Delta Airlines Từ 1,688 USD. United Airlines Từ 1,435 USD

Đặt mua vé máy bay đi Orange County để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Có không ít trải nghiệm đang chờ đón bạn tại “Quận Cam”. Từ những hoạt động ngoài trời ở vùng lân cận đến các hành trình khám phá bất tận trong thành phố.

ve may bay di Orange County gia re

Thành phố Orange County có một nền văn hóa đa dạng nhất nước Mỹ, có nhiều cảnh quan thiên nhiên, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và nhiều nơi vui chơi giải trí sôi động và náo nhiệt thu hút rất nhiều du khách đến đây. Đặt chân đến thành phố, du khách sẽ cảm nhận và hòa mình vào nét đẹp quyến rũ, hấp dẫn làm say đắm, xao xuyến lòng người của thành phố này.

Disneyland Park

Đây là không gian giải trí được thiết kế và xây dựng dưới sự giám sát trực tiếp của tổng tài Walt Disney. Có 60 trò chơi mà bạn có thể lựa chọn, hoặc bạn có thể đi dạo trong mẫu đất rộng lớn của khu trò chơi này, trong khi dừng lại một chút để có những hình ảnh cùng các nhân vật Disney yêu thích của bạn.

Santa Ana 

là nơi có bãi biển Newport Beach rất đẹp, du khách nghỉ ngơi, tắm biển ở đây là một lựa chọn sáng suốt, thật tuyệt vời khi được tắm dưới làn nước biển trong xanh, mát lạnh, bãi cát trắng mịn trải dài vô tận và thú vị hơn nữa là những hoạt động dưới nước vô cùng hấp dẫn đã thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến thành phố.

Riley Wilderness Park.

Đó là một công viên rất nhỏ, nhưng nó vẫn có thể cung cấp thời gian tuyệt vời để cưỡi ngựa. Có hai bài hát duy nhất mà bạn có thể tìm thấy ở đây. Nếu bạn cũng muốn đi xe đạp dạo mát, nơi này là dành cho bạn.

Trên đây là một trong những ưu thế du lịch đã góp phần mang lại lượng khách tham quan đông đảo cho quận Cam của bang California.

Nước Mỹ đang chờ bạn ghé thăm với vé máy bay đi Orange City giá rẻ tại Hoàng Việt. Hãy đến thành phố nổi tiếng này và khám phá những điều thú vị tại đây.

Ngoài ra Hoàng Việt còn cung cấp các hành trình đi Mỹ giá rẻ khác như: ve may bay di Chicago, Vé máy bay đi Los Angeles, Vé máy bay đi San Francisco.....

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top