Nặc danh Nặc danh Author
Title: Vé máy bay đi Boston
Author: Nặc danh
Rating 5 of 5 Des:
Không có thành phố nào khác ở Mỹ nắm giữ nhiều di tích lịch sử của thời kỳ thuộc địa và chiến tranh cách mạng như Boston. Khi du lịch với  ...
Không có thành phố nào khác ở Mỹ nắm giữ nhiều di tích lịch sử của thời kỳ thuộc địa và chiến tranh cách mạng như Boston. Khi du lịch với vé máy bay đi Boston, bạn có thể tham gia tour Freedom Trail để có được những hiểu biết thú vị về lịch sử Mỹ, khám phá những di tích quan trọng của thành phố.
Cùng với đó, bạn còn cảm nhận được nét hài hòa tinh tế của Boston khi dạo chơi ở miền quê thanh bình, những trang trại trải dài vùng ngoại ô hay ngắm nhìn những tòa nhà cao chọc trời hiện đại, những không gian cổ xưa của thành phố với các dinh thự, bảo tàng, nhà thờ và nguyện đường.

Bảng giá vé máy bay đi Boston

Số hiệu, máy bayKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé
NH858 (B787-8)
UA876 (B777-200)
UA1756 (B787-800)
Hà Nội
(HAN)
13:55
Tokyo (HND)
+
San Francisco (SFO)
Boston (BOS)
06:41 
Từ 1,144 USD
NH858 (B787-8)
UA876 (B777-200)
UA1247 (B787-800)
Hà Nội
(HAN)
13:55
Tokyo (HND)
+
San Francisco (SFO)
Boston (BOS)
07:50
Từ 1,144 USD
UA116 (B737-800)
UA671 (A320)
TP.HCM
(SGN)
05:30
New York (EWR)
14:15 – 18:29
Boston (BOS)
20:03
Từ 1,007 USD
UA116 (B737-800)
UA1066 (B737-700)
TP.HCM
(SGN)
05:30
New York (EWR)
14:15 – 21:40
Boston (BOS)
23:00
Từ 1,007 USD
Du lịch với vé máy bay đi Boston
Boston là thành phố lớn nhất bang Massachusetts. Đây là một trong những thành phố cổ và giàu nhất nước Mỹ được nối với đất liền bởi một eo đất hẹp quanh vịnh Massachusetts và đầm lầy cửa sông Charles. Cùng vé máy bay đi Boston khám phá mảnh đất tuyệt vời này nhé!

Freedom Trail

Tour Freedom Trail dẫn bạn qua 16 di tích lịch sử chính của thành phố và các không gian du lịch khác nhau. Thật dễ dàng để bạn có thể đi bộ khám phá bởi có rất nhiều dòng gạch đỏ hướng dẫn ở vỉa hè và dấu chân tại ngã tư phố.

Faneuil Hall

Được ví như "cái nôi của sự tự do", Faneuil Hall được xây dựng từ năm 1740 đến năm 1742 bởi thương gia Huguenot Peter Faneuil. Tầng trệt của tòa nhà là các quầy hàng hóa, tầng trên là một phòng hội đồng, nơi gặp gỡ của những nhà cách mạng trong thế kỷ 18 và 19. Tầng thứ tư là một Bảo tàng Pháo binh cổ đại với các loại vũ khí, đồng phục, và bức tranh mô tả những trận đánh lớn.

Công viên Boston Common và vườn thực vật

Ở trung tâm thành phố là Boston Common, công viên lâu đời nhất của Mỹ và là nơi bắt đầu của Freedom Trail. Không gian xanh rộng lớn này là địa điểm thu hút rất nhiều du khách và người dân địa phương ghé thăm. Bạn có thể thuê giày trượt để sử dụng khi mặt hồ đóng băng, ngắm hoa vào mùa xuân, mùa thu ngắm màu lá vàng phản chiếu và tham gia chèo thuyền ngắm cảnh bờ hồ công viên vào mùa hè.

Beacon Hill

Beacon Hill là một trong những khu phố đẹp nhất tại Boston nằm ngay khu trung tâm thành phố, phía bắc Boston Common. Khu phố này đẹp kiêu kỳ với những ngôi nhà gạch phong cách Phục Hưng xếp hàng dài trên đường phố rợp bóng cây.

Quảng trường và Viện Bảo Tàng Nghệ Thuật Harvard

Đại học Harvard được thành lập vào năm 1636. Đây là tổ chức lâu đời nhất của cao học tại Hoa Kỳ và được coi là một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu thế giới. Đến Trung tâm Thông tin Harvard, bạn có thể tham gia một tour đi bộ giải trí của trường. Một sinh viên của trường sẽ làm vai trò hướng dẫn viên giới thiệu đến bạn lịch sử Harvard và quan điểm cá nhân họ về trường.

Khuôn viên Harvard nằm ngay quảng trường Harvard, đồng thời cũng là một trung tâm sôi động đối với sinh viên và du khách. Đây là nơi tuyệt vời để bạn tham quan nhà sách và thưởng thức những que kem mát lành.
Liền kề Harvard Yard là Viện Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Harvard. Rất ít trường đại học có được bộ sưu tập nghệ thuật tuyệt vời như ở Harvard. Viện Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Harvard bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Fogg tập trung vào nghệ thuật Phục Hưng Ý; Busch-Reisinger trưng bày nghệ thuật Bắc Âu; Bảo tàng Arthur M. Sackler với bộ sưu tập ngọc bích Trung Quốc, bản in của Nhật Bản, nghệ thuật Ấn Độ và cổ vật Hy Lạp – La Mã…
Địa chỉ: 32 Quincy Street, Cambridge, MA
Ngoài ra, quảng trường Copley, khu phức hợp thể thao Fenway Park, Bảo tàng Mỹ thuật Boston và cảng Boston cũng là những điểm tham quan hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ khi đặt vé máy bay đi Boston, vé máy bay đi Mỹ du lịch.

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

  1. Liền kề Harvard Yard là Viện Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Harvard. Rất ít trường đại học có được bộ sưu tập nghệ thuật tuyệt vời như ở Harvard. Viện Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Harvard bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Fogg tập trung vào nghệ thuật Phục Hưng Ý; Busch-Reisinger trưng bày nghệ thuật Bắc Âu;





    BÀI VIẾT LIÊN QUAN
    vé máy bay đi tân sơn nhất hồ chí minh
    vé máy bay huế đi sài gòn
    vé máy bay thừ thiên huế đi sài gòn
    vé máy bay buôn ma thuột đi sài gòn
    vé máy bay dak lak đi sài gòn
    vé máy bay rạch giá đi sài gòn
    vé máy ba kiên giang đi sài gòn
    vé máy bay hải phòng đi sài gòn
    vé máy bay đà nẵng đi sài gòn
    vé máy bay phú quốc đi sài gòn
    vé máy bay tam kỳ đi sài gòn
    vé máy bay chu lai đi sài gòn
    vé máy bay quảng nam đi sài gòn
    vé máy bay nha trang đi sài gòn
    vé máy bay khánh hòa đi sài gòn
    vé máy bay vinh đi sài gòn
    vé máy bay tuy hòa đi sài gòn
    vé máy bay phú yên đi sài gòn


    Bán vé máy bay, làm visa, du lịch, khách sạn tại Bbay.vn
    Địa chỉ : 42/6 Đường số 3, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 08. 7300 2988 - 08. 7300 3088 - 0964 234 977
    Email : info@bbay.vn
    http://bbay.vn/
    Website: vé máy bay

    Trả lờiXóa

 
Top