Nặc danh Nặc danh Author
Title: Vé máy bay đi Dallas
Author: Nặc danh
Rating 5 of 5 Des:
Đổi gió tại một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Mỹ cùng   vé máy bay đi Dallas . Thành phố là trung tâm của ngành công nghệ cao...
Đổi gió tại một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Mỹ cùng vé máy bay đi Dallas. Thành phố là trung tâm của ngành công nghệ cao của Texas. Dallas  còn là cái nôi của nhiều đội bóng đá nổi danh thế giới, trung tâm mua sắm sầm uất, đỉnh cao của nền nghệ thuật và vô số các địa danh du lịch hấp dẫn.
Và để có được hành trình như mong đợi, tấm vé máy bay hãng Asiana Airlines là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãng khai thác nhiều chuyến bay trong ngày, khi xuất phát từ Hà Nội hoặc TP.HCM hay Đà Nẵng. Có vé rẻ Asiana Airlines trong tay, bạn dễ dàng có một hành trình du lịch tại thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas.

Vé máy bay đi Dallas, Mỹ khởi hành từ Hà Nội

Số hiệu máy bayKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé (USD)
OZ 6532; OZ 202; OZ6532   Hà Nội (HAN)
14:40
Incheon (ICN)
+ Los Angeles (LAX)
Dallas (DFW)
23:27 + 1
Từ 1,354
OZ 734; OZ 236; UA 5578Hà Nội (HAN)
23:00
Incheon (ICN)
+ Chicago (ORD)
Dallas (DFW)
15:39 + 1
OZ 734; OZ 236; UA 3665Dallas (DFW)
16:53 + 1

Vé máy bay đi Dallas, Mỹ khởi hành từ TP.HCM

Số hiệu máy bayKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé (USD)
OZ 732; OZ 202; OZ6532     TP.HCM (SGN)
12:55

Incheon (ICN)
+ Los Angeles (LAX)
Dallas (DFW)
23:53 + 1
Từ 1,008
OZ 736; OZ 236; UA 3560  TP.HCM (SGN)
23:40
Incheon (ICN)
+ Chicago (ORD)
Dallas (DFW)
14:54 + 1
OZ 736; OZ 202; VX 878Incheon (ICN)
+ Los Angeles (LAX)
Dallas (DFW)
17:30 + 1

Vé máy bay đi Dallas, Mỹ khởi hành từ Đà Nẵng

Số hiệu máy bayKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé (USD)
OZ 756; OZ 202; OZ878Đà Nẵng (DAD)
22:30
Incheon (ICN)
+ Los Angeles (LAX)
Dallas (DFW)
17:45 + 1
Từ 1,004
OZ 756; OZ 212; VX 714 
Incheon (ICN)
+ San Francisco (SFO)
Dallas (DFW)
19:10 + 1
OZ 756; OZ 6614; UA 5490    Incheon (ICN)
+ San Francisco 
(SFO)
Dallas (DFW)
19:23 + 1
Khám phá toàn diện vẻ đẹp của thành phố Dallas:

Các điểm du lịch ở Dallas:

Dallas từ lâu đã được biết đến là điểm dừng ấn tượng cho các kì nghỉ dài của du khách thập phương. Thành phố khoe mình bằng vô số các địa danh du lịch nổi tiếng, các di tích lịch sử, phòng trưng bày, bảo tàng và nhiều hoạt động giải trí thú vị. Có vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể ghé thăm một số địa danh du lịch hấp dẫn của Dallas như: Sở thú Dallas, công viên giải trí Dallas, Dallas World Aquarium… Ngoài ra, bảo tàng Khoa học và Lịch sử Fort hay Fossil Rim cũng là những địa điểm tham quan hấp dẫn.

Điểm hẹn của nghệ thuật

Dallas được xem là điểm hẹn của những người yêu nghệ thuật. Đến đây, bạn không nên bỏ qua trung tâm nghệ thuật Dallas, nơi của những ngôi nhà 19 tầng, nằm san sát xen giữa các tòa nhà văn phòng cùng các khách sạn sang trọng. Hơn nữa, Dallas là nơi của các tụ điểm văn hóa tổ chức. Trung tâm trình diễn nghệ thuật Dallas với bốn khu vực riêng, sang trọng, dành cho các bộ môn nghệ thuật khác nhau, bao gồm: Opera, ca nhạc, sàn nhảy và nhà hát. Đặc biệt là nhà hát Opera nổi bật với một công trình kiến trúc theo hình chiếc trống độc đáo. Tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Norman Foster nổi tiếng. Tiếp đó, là nhà hát với hình dáng giống hình lập phương, được thiết kế bởi Rem Koolhaas cũng rất nổi bật.

Khám phá nghệ thuật Dallas, bạn cũng đừng bỏ qua Bảo tàng Nasher Sculpture thú vị. Không chỉ hấp dẫn với các hiện vật trưng bày bên trong mà khung cảnh xung quanh cũng sẽ hút hồn bạn.

Ẩm thực phong phú

Ẩm thực Dallas được biết đến đầu tiên là bởi món bò nướng thơm ngon nổi tiếng. Và những năm gần đây, ẩm thực thành phố ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn, khi xuất hiện rất nhiều đầu bếp nổi tiếng. Họ là những người mang lại hương vị mới cho ẩm thực Dallas.

Bạn có thể chứng thực được điều này, khi ghé nhà hàng Fearings (2121 đường McKinney). Nhà hàng có phong cách đơn giản nhưng là nơi của những món ăn địa phương hấp dẫn. Trong đó, có Zagat và Frank Bruni là 2 món chính, thu hút rất nhiều thực khách ghé thưởng thức. Đạt đến độ hoàn mỹ của từng món ăn, nhà hàng Fearings đã được bầu chọn top 10 nhà hàng tốt nhất Dallas bởi tạp chí The New York Times.

Mua sắm bất tận

Mua sắm được ví như một môn thể thao của người dân Dallas bởi sự phổ biến của nó. Và khách du lịch đến đây cũng vậy, họ hòa mình cùng không khí mua sắm sầm uất của thành phố. Bạn có thể dành thời gian dạo một vòng quanh trung tâm thương mại Inwood Village, từng được xây dựng vào năm 1949. Tại đây, cung cấp bất cứ thứ gì bạn muốn. Từ hàng thời trang, đồ thủ công, quà lưu niệm và cả những món đồ trang sức đắt tiền.

Tiếp đó là cửa hàng Haute Baby, địa chỉ thú vị cho bộ quần áo trẻ em đáng yêu. Còn với lớp tuổi teen, bạn đừng bỏ qua Forty Five Ten với những phong cách trẻ trung khác nhau.

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top