Nặc danh Nặc danh Author
Title: vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ
Author: Nặc danh
Rating 5 of 5 Des:
Lớn nhất miền Tây nước Mỹ, lớn thứ 3 trong cả nước và là kinh đô ánh sáng, thắng cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ, Los Angeles không hổ danh là đ...

Lớn nhất miền Tây nước Mỹ, lớn thứ 3 trong cả nước và là kinh đô ánh sáng, thắng cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ, Los Angeles không hổ danh là điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Los Angeles có nghĩa là "thành phố thiên sứ". 

Để tận hưởng không khí êm dịu và chiêm ngưỡng nét hoành tráng tại thành phố lớn thứ 3 nước Mỹ, cách đơn giản nhất là đặt vé máy bay đi Los Angeles tại Hoàng Việt.

Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Los Angeles (LA)

Du lịch LA bạn sẽ dừng chân tại sân bay quốc tế Los Angeles, là sân bay phục vụ Los Angeles, California. Hiện có hàng trăm hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đi LA như AirTran Airways, Air France, American Airlines, Air China, Air India, Vietnam Airlines.

ve may bay di Los Angeles

Điểm du lịch lý tưởng tại Los Angeles


Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles sẽ đưa các bạn đến thăm những điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố thiên sứ này
Kinh đô điện ảnh Hollywood: Khi nói đến Los Angeles, người ta thường nghĩ đến kinh đô điện ảnh Hollywood. Ngoại ô Tây Bắc Los Angeles là thành phố điện ảnh Hollywood. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc với tấm bảng ghi chữ Hollywood bạn nhé. 

Công viên Griffith – công viên với quy mô rất rộng lớn được xây dựng trên núi Hollywood sẽ là điểm đến kế tiếp trong hành trình du lịch Los Ageles của các bạn. Nơi đây ắt hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ vì nét hoang sơ, xù xì nhưng không kém phần quyến rũ.
Hãy đến khám phá vùng đất tuyệt vời này với hành trình một ngày khám phá Catalina cùng vé máy bay đi los angeles nhé.
Thư viện Huntington có trưng bày những tác phẩm tuyệt đẹp của Thomas Gainsborough The Blue Boy; hay tới bảo tàng J. Paul Getty. LA là thành phố của những công trình kiến trúc nổi tiếng như nhà hát Los Angeles, hội trường Disney làm bằng thép không gỉ. Công viên Runyon Canyon, Los Angeles sẽ khiến bạn bất ngờ trước vẻ đẹp thanh bình của biển và núi Santa Monica.

Walt Disney nằm ở Ngoại thành Los Angeles là công viên giải trí hàng đầu thế giới. Trong công viên, người ta đã xây và tái tạo nhiều phong cảnh đẹp và rất tự nhiên như những rừng cây mang dáng vẻ hoang sơ và những chiếc bè gỗ đang neo đậu trên hồ xanh ngắt. 


Đến LA mà không được nhìn thấy những người nổi tiếng thì chuyến đi của bạn sẽ kém phần thú vị. Dạo chơi trên đại lộ Robertson, nơi có nhà hàng Ivy và những salon nổi tiếng như Kitson hay Madison, nơi Us weekly thực hiện những tấm ảnh đẹp của mình…

Ẩm thực và mua sắm tai Los Angeles

Phong cách ẩm thực LA đa dạng, đủ sắc màu. Đến Grand Central Market bạn sẽ thưởng thức đủ các món ăn châu Á, Nam Mỹ, châu Âu… Thưởng thức những chiếc bánh Cupcake thơm ngon hiệu Sprinkles - món tráng miệng luôn có trong các buổi tiệc trao giải Oscar sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn thêm phần ngọt ngào.

Đặt vé máy bay đi Los Angeles tại Hoàng Việt

Thành phố thiên thần sẽ mê hoặc bạn bởi kinh đô điện ảnh thế giới và những câu chuyện cổ tích đẹp như mơ. Hành trình khám phá LA sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất. Còn chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Los Angeles ngay hôm nay.  Hiện có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles. Vì thế bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Mỹ tại booknow.vn.

Ngoài ra bạn còn có thể khám phá nước Mỹ với các hành trình giá rẻ khác như: vé máy bay đi Chicago, ve may bay di San Francisco .......

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top