Nặc danh Nặc danh Author
Title: Vé máy bay đi St. Louis
Author: Nặc danh
Rating 5 of 5 Des:
Saint Louis (hay St. Louis) là một thành phố độc lập lớn thứ hai của tiểu bang Missouri và là đô thị lớn thứ 4 ở vùng Trung Tây Hoa Kỳ. Đ...
Saint Louis (hay St. Louis) là một thành phố độc lập lớn thứ hai của tiểu bang Missouri và là đô thị lớn thứ 4 ở vùng Trung Tây Hoa Kỳ. Đặt vé máy bay đi St Louis bạn sẽ có cơ hội tham quan Gateway Arch, các công viên rộng lớn, vườn hoa rực rỡ sắc màu, những bảo tàng thú vị.


Nơi đây có nền văn hóa khổng lồ. St. Louis, không chỉ nổi tiếng là cửa sổ miền đông nước Mỹ mà nó còn là một thành phố xinh đẹp lại sở hữu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng với hàng loạt những công viên cây xanh, những viện bảo tàng và các công trình kiến trúc lộng lẫy. 

Hãy nhanh tay chuẩn bị hành trang, cùng vemaybayhoaky.com khám phá thành phố xinh đẹp miền Đông nước Mỹ ngay bây giờ nhé!

Điểm du lịch lý tưởng tại St. Louis


Gateway Arch Đây là một công trình kiến trúc nổi bật và cũng là biểu tượng của St.Louis. Cổng chào cao 192m, có hình bán nguyệt, biểu tượng của hy vọng vào tương lai. Đi thang máy lên đỉnh bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố St.Louis và dòng Mississippi.

Bảo tàng Mildred Lane Kemper


Thành phố còn có rất nhiều điểm thăm quan lý tưởng bạn không thể bỏ lỡ như Nhà thớ chính ở St. Louis, nhà ga St. Louis - một công trình độc đáo,  bảo tàng lịch sử Missouri, , bảo tàng thành phố St. Louis , Forest Park – khu công viên rộng lớn có diện tích hơn 1.200 mẫu Anh, Công viên điêu khắc Citygarden - nơi yêu thích của những người yêu nghệ thuật… cũng là những điểm đến hấp dẫn bạn không nên để lỡ khi đặt mua vé máy bay đi St Louis, vé máy bay đi Mỹ du lịch.



About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top