Nặc danh Nặc danh Author
Title: vé máy bay đi Oakland
Author: Nặc danh
Rating 5 of 5 Des:
Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tiết kiệm, nhưng bạn vẫn chưa chọn cho mình một điểm đến phù hợp? Cho dù bạn thích những chuyến phiêu lưu...
Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tiết kiệm, nhưng bạn vẫn chưa chọn cho mình một điểm đến phù hợp? Cho dù bạn thích những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, thích ngâm mình dưới ánh nắng ấm áp của các bãi biển hay muốn mua sắm thả ga trong những trung tâm thời trang rộng lớn, Vé máy bay đi Oakland giá rẻ sẽ là cầu nối đưa bạn đến nơi đó!


Bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay đi Oakland uy tín để mua vé.

Đôi nét cần biết khi du lịch đến Oakland:

Oakland, California nằm ở phía đông của vịnh San Francisco. Bạn sẽ hài lòng nếu bạn tìm nơi ở mới mà có một số quan điểm đẹp nhất trên thế giới. Cảnh quan Oakland là một kết hợp của những ngọn đồi quyến rũ, kiến trúc thú vị và đa dạng, một bờ sông nhộn nhịp, hai hồ, nhiều công viên và không gian mở thoáng đãng hơn bất kỳ thành phố nào khác ở vùng Vịnh.

Địa điểm du lịch Oakland
Thưởng thức cà phê ở thành phố cảng Oakland Nơi đây là một điểm tụ tập quen thuộc của các thủy thủ, công nhân bốc xếp cũng như các nhà văn trẻ danh tiếng như Jack Lon Don thời đó.

Đắm mình tại vườn hồng Morcom  

Khu vườn được tô vẽ bởi những đóa hồng nở rực rỡ, khoe sắc dưới ánh mặt trời. Từ màu đỏ quyến rũ của hoa hồng Taboo đến màu cam rự lửa của hồng Las Vegas, tất cả làm nên một khu vườn tựa chốn bồng lai. Thời điểm tốt nhất để bạn ghé thăm khu vườn là tháng 5, khi những bông hoa nở rực một khoảng trời.

Thưởng thức các món ngon
Khám phá ẩm thực thành phố Oakland là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Bữa sáng ngon lành tại Mama Royal Café. Tiếp đó, là bữa trưa hoàn hảo cùng với bánh sandwich ở nhà hàng Genova Delicatessen nổi tiếng. Đây là một nhà hàng có phong cách Ý, có từ năm 1920, địa chỉ quen thuộc của những tín đồ sành ăn.

Vé máy bay đi Oakland tại Hoàng Việt sẽ là tấm vé rẻ nhất dành cho bạn. Bởi là một đại lý của nhiều hãng hàng không, chúng tôi so sánh để bạn có được hành trình tiết kiệm.

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top